Lượt xem: 216

Đại biểu Hội đồng nhân dân 3 cấp tiếp xúc cử tri xã Mỹ Tú

Sáng ngày 13-01, Đại biểu Hội đồng nhân dân 3 cấp gồm các đồng chí: Nguyễn Việt Phú - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mỹ Tú; Nguyễn Thị Thu - Phó Chủ tịch HĐND huyện và lãnh đạo Đảng uỷ, chính quyền địa phương tiếp xúc gần 60 bà con cử tri xã Mỹ Tú, huyện Mỹ Tú.

 


Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri tại xã Mỹ Tú. Ảnh Quốc Tuấn

 

    Tại buổi tiếp xúc, cử tri địa phương đã nghe thông báo về kết quả Kỳ họp lần thứ 14 HĐND huyện khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021 và tình hình giải quyết các kiến nghị của người dân ở các kỳ họp trước. Bà con cử tri bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả của kỳ họp vừa qua, đồng thời cũng đã có nhiều ý kiến, nguyện vọng với đại biểu các cấp và các ngành chuyên môn huyện, xã liên quan đến các vấn đề như: Tình trạng cầu, đường giao thông nông thôn xuống cấp cần sớm khắc phục; quan tâm nạo vét một số kênh, mương bị bồi lắng và đầu tư xây dựng trạm bơm điện phục vụ sản xuất cho nông dân; mạng lưới dây điện chằng chịt, gây mất an toàn lưới điện; đẩy mạnh lắp đặt, đấu nối đường ống dẫn nước sạch cho người dân vùng sâu,…

    Các ý kiến của cử tri đã được đại diện các ngành chuyên môn huyện, chính quyền địa phương giải đáp cụ thể theo thẩm quyền, các ý kiến còn lại được đại biểu HĐND 3 cấp ghi nhận và sẽ trình lên các kỳ họp lần tới.

    Được biết, sáng cùng ngày Đại biểu Hội đồng nhân dân 3 cấp đã đến tiếp xúc cử tri xã Mỹ Phước và ghi nhận nhiều ý kiến gửi gắm của bà con địa phương.

Quốc Tuấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 58
  • Hôm nay: 5431
  • Trong tuần: 76,138
  • Tất cả: 11,799,458